35 คดีเด็ดที่มีฎีกาตัดสินคดีแรงงาน นายจ้างและผู้บริหารงานบุคคลต้องรู้
ReadyPlanet.com
dot dot
bulletIn-house Training
bulletบริการจัดกิจกรรม Walk Rally
dot
ค้นหาหัวข้อ/หลักสูตรต่างๆ

dot
bulletวิทยากร
ค่าอบรมสัมมนาลดหย่อนภาษี 200%
dot
ใส่อีเมล์เพื่อรับข่าวสารสัมมนา

dot
dot
สถานที่จัดสัมมนา
dot
bulletโรงแรมเซนต์เจมส์ สุขุมวิท 26
bulletโรงแรมอไรซ์ สุขุมวิท ซ.26
bulletโรงแรมจัสมินซิตี้ สุขุมวิท ซ.23
bulletโรงแรมแกรนด์ สุขุมวิท ซ.4-6
bulletโรงแรมบูเลอวาร์ด สุขุมวิท ซ.5
bulletโรงแรมฮิป ซ.เนียมอุทิศ
bulletโรงแรมเดอะ พาลาซโซ
bulletแผนที่โรงแรมโกลด์ ออร์คิด
bulletศูนย์ประชุม เดอะคอนเน็คชั่น
bulletโรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท ซ.20
bulletโรงแรมเอส 31 (สุขุมวิท 31)
bulletโรงแรม HOLIDAY INN BANGKOK
bulletโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูนั้ำ
bulletโรงแรม Rembrandt Hotel & Suites, Bangkok
bulletโรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ
dot
สมัครสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่ขณะนี้ คน
สมาชิกที่ Log in อยู่
ยังไม่มีสมาชิกที่ล็อกอินในขณะนี้
bulletบุคคลทั่วไป 19 คน
dot
หนังสือวรรณศิลป์/สมิต สัชฌุกร
หนังสือข้อคิดควรคำนึง/สมิต สัชฌุกร
รับสมัครวิทยากร
bulletหลักสูตร Public Training


บริการจัด Walk Rally, In-house Training ราคาพิเศษ
บริการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์
ค้นหาราชกิจจานุเบกษา

รูปแบบใหม่ของการทำกิจกรรม Outing และ Training
สัมมนาวิญญูชน
วิดีโอบรรยากาศการสัมมนา ของ เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
สแกนเพื่อติดต่อเคเอ็นซีทาง Line


online 16 สิงหาคม 2566...35 คดีเด็ดที่มีฎีกาตัดสินคดีแรงงาน นายจ้างและผู้บริหารงานบุคคลต้องรู้

 35 คดีเด็ดที่มีฎีกาตัดสินคดีแรงงาน นายจ้างและผู้บริหารงานบุคคลต้องรู้

 

หัวข้อในการอบรม

ข้อ. 1 ตำแหน่งงานใดบ้างที่นายจ้างมีสิทธิเรียกเก็บเงินประกันการทำงานได้และเรียกเก็บเงินประกันกับลูกจ้างได้ไม่เกินเท่าใด?

ข้อ. 2 ในกรณีลูกจ้างทำสำเนาเอกสารซึ่งเป็นความลับทางการค้าของนายจ้างสูญหาย เป็นความผิดทางวินัยลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 3 สวัสดิการที่นายจ้างจ่ายให้กับลูกจ้างอะไรเป็นค่าจ้างและอะไรไม่ถือว่าเป็นค่าจ้าง ตามคำพิพากษาของศาลแรงงานมีอะไรบ้าง?

ข้อ. 4 กรณีลูกจ้างออกจากงานก่อนที่จะได้รับเงินโบนัสเพียง 2 วัน ลูกจ้างมีสิทธิได้รับเงินโบนัสประจำปีหรือไม่เพราะเหตุใด?

ข้อ. 5 สวัสดิการเป็นค่าเช่าบ้าน ค่าอาหาร ค่าน้ำมันรถ ซึ่งลูกจ้างได้รับเท่ากันทุกเดือนไม่อยากให้นำมารวมเป็นฐานค่าจ้างต้องทำอย่างไร?

ข้อ. 6 ในเวลาทำงานปกติลูกจ้างได้ชักชวนและนำลูกค้าไปทำบุญในวัดแห่งหนึ่ง กรณีดังนี้เป็นความผิดทางวินัยลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 7 คอมพิวเตอร์ที่ลูกจ้างใช้ในการทำงานมีคลิปภาพเปลือยของชายและหญิงโดยไม่ได้แจกจ่ายให้ใครกรณีดังนี้จะมีความผิดอะไรบ้าง?

ข้อ. 8 ลูกจ้างเบิกเงินไปใช้จ่ายในการทำงาน เมื่อสิ้นสุดการทำงานแล้วกรณีมีเงินเหลือเมื่อลูกจ้างไม่คืนนายจ้าง ลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 9 เมื่อลูกจ้างลาป่วยเกิน 30 วันต่อปีโดยไม่ปรากฏว่าเป็นการเจ็บป่วยด้วยโรคอะไร กรณีนายจ้างมีนโยบายเลิกจ้างต้องจ่ายอะไรบ้าง?

ข้อ. 10 เมื่อนายจ้างออกระเบียบปฏิบัติขณะเข้าปฏิบัติงานให้กับนายจ้าง ห้ามมิให้พนักงานทุกตำแหน่งงานไว้ผมยาวหรือห้ามใส่เครื่องประดับ กรณีลูกจ้างฝ่าฝืนเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุและทำให้นายจ้างได้รับความเสียหาย เป็นความผิดทางวินัยลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 11 ย้ายผู้จัดการฝ่ายผลิตจากกรุงเทพฯ ไปเป็นผู้จัดการฝ่ายคลังสินค้าที่ต่างจังหวัด กรณีลูกจ้างไม่ไปตามคำสั่งจะมีความผิดอย่างไร?

ข้อ. 12 ทำสัญญาจ้าง 1 ปี เมื่อสิ้นสุดสัญญาจ้างแล้วลูกจ้างไม่มีสิทธิได้รับเงินค่าชดเชย ต้องกำหนดสัญญาจ้าง สภาพการจ้างอย่างไร?

ข้อ. 13 กรณีนายจ้างย้ายสถานประกอบกิจการไปยังแห่งใหม่ เมื่อลูกจ้างไม่ประสงค์ย้ายตามไปด้วย นายจ้างต้องแจ้ง ต้องจ่ายอะไรบ้าง?

ข้อ. 14 ในกรณีนายจ้างย้ายตำแหน่งงานจากพนักงาน C.5 ไปปฏิบัติงานในตำแหน่งพนักงาน C.3 ซึ่งตำแหน่งงานพนักงาน C.5 มีอำนาจบังคับบัญชาสูงกว่า C.3 แต่นายจ้างจ่ายค่าจ้างให้ปกติตามตำแหน่งงาน C.5 เป็นการกระทำโดยชอบแล้วหรือไม่ ทำได้ไหมเพราะอะไร?

ข้อ. 15 ลูกจ้างใช้ของแหลมมีคมขีดรถยนต์ของเพื่อนร่วมงานที่จอดอยู่ในที่บริษัทฯ กำหนดให้จอดได้รับความเสียหาย ผู้บริหารสอบสวนความผิดแล้วสาเหตุมาจากการทำงาน การกระทำของลูกจ้างเป็นความผิดทางวินัยตามข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงานลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 16 บริษัทฯ โอนลูกจ้างให้กับนายจ้างใหม่และให้ลูกจ้างได้รับค่าจ้างอายุงานต่อเนื่อง นายจ้างใหม่ต้องจ่ายเงินโบนัสหรือไม่เพราะอะไร?

ข้อ. 17 เมื่อลูกจ้างได้รับค่าจ้างทุกวัน ที่ 15 หรือได้รับทุกวันสิ้นเดือน การบอกกล่าวล่วงหน้าเพื่อเลิกจ้างบอกกล่าวให้ถูก ต้องแจ้งเมื่อใด?

ข้อ. 18 ค่าที่พักอาศัยที่นายจ้างจ่ายให้ลูกจ้างเดือนละเท่ากันทุกเดือนจึงมีสภาพเป็นค่าจ้าง เมื่อลูกจ้างออกจากงานต้องนำไปเป็นฐานของค่าจ้างเพื่อจ่ายค่าชดเชย กรณีไม่อยากให้มีสิทธินำไปรวมเป็นฐานของค่าจ้าง ต้องกำหนดเงื่อนไขการได้รับสิทธิอย่างไร?

ข้อ. 19 เมื่อศาลแรงงานมีคำสั่งรับฟ้องโจทย์แล้ว และได้ส่งหมายเรียกถึงจำเลย เพื่อให้จำเลยมาศาลในวัน นัดพร้อม นัดพิจารณา หรือในวันนัดสืบพยานจำเลย ในกรณีจำเลยไม่มาศาลตามเวลาที่ศาลกำหนด โดยไม่แจ้งเหตุให้ศาลทราบจะมีผลอะไรบ้าง?

ข้อ. 20 กรณีลูกจ้างลาออกจากงานด้วยความสมัครใจและไม่ได้ถูกบีบบังคับทั้งทางตรงหรือทางอ้อมจากนายจ้างแต่อย่างใดและมีข้อความว่าสละสิทธิไม่ติดใจที่จะเรียกร้องค่าเสียหายหรือเงินอื่นใดจากนายจ้างอีกต่อไป ข้อความดังกล่าวนี้มีผลบังคับใช้ได้หรือไม่ เพราะอะไร?

ข้อ. 21 ในสัญญาจ้างระบุไว้ว่าระหว่างที่ลูกจ้างปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างหรือลูกจ้างออกจากงานไปแล้วภายใน 2 ปี ห้ามมิให้ลูกจ้างไปทำงานกับคู่แข่งทางการค้ากรณีลูกจ้างฝ่าฝืนต้องชดใช้ค่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 3 เท่าของค่าจ้างสัญญาดังนี้มีผลบังคับใช้ได้หรือไม่เพราะอะไร?

ข้อ. 22 ทำบันทึกข้อตกลงแล้วส่งลูกจ้างไปอบรมเพื่อศึกษาดูงานที่ต่างประเทศเมื่อสิ้นสุดการอบรมแล้วลูกจ้างต้องกลับมาทำงานกับนายจ้างไม่น้อยกว่า 3 ปี กรณีลูกจ้างฝ่าฝืนต้องเสียเบี้ยปรับไม่น้อยกว่า 3 เท่าของค่าใช้จ่ายทั้งหมดสัญญาดังนี้มีผลบังคับใช้หรือไม่เพราะอะไร?

ข้อ. 23 กรณีลูกจ้างปฏิบัติตนผิดซ้ำคำเตือนนายจ้างเลิกจ้างโดยไม่จ่ายค่าชดเชย ในหนังสือเตือนต้องกำหนดความผิดและข้อห้ามอย่างไร.?

ข้อ. 24 กรณีนายจ้างมีนโยบายเลื่อนตำแหน่งงานและกำหนดให้ลูกจ้างต้องสอบข้อเขียนเพื่อวัดผลความสามารถในการทำงาน เมื่อลูกจ้างนำกระดาษโน้ตย่อซึ่งเป็นกระดาษติวข้อสอบเข้าไปดูในห้องสอบข้อเขียน ซึ่งเป็นความผิดทางวินัยนายจ้างลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 25 ลูกจ้างออกจากงานไม่ได้รับเงินจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ในส่วนที่สมทบจากนายจ้างทำไมฟ้องนายจ้างไม่ได้เพราะอะไร?

ข้อ. 26 ข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงานกำหนดจ่ายเงินโบนัสในวันสิ้นสุดการทำงานของปีและต้องมีสภาพเป็นลูกจ้างในวันที่บริษัทฯ จ่ายเงินโบนัสเท่านั้น กรณีลูกจ้างออกจากงานก่อนที่จะรับเงินโบนัสจะไม่มีสิทธิได้รับเงินใดๆ ข้อกำหนดดังนี้บังคับใช้ได้หรือไม่เพราะอะไร?

ข้อ. 27 กรณีลูกจ้างเปลือยกายยืนอยู่ที่หน้าป้ายชื่อบริษัทและป้ายชื่อสินค้าของนายจ้าง ในเวลาต่อมามีการเผยแพร่รูปภาพออกทางสื่อต่างๆ จึงเป็นเหตุทำให้นายจ้างได้รับความเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อม เป็นความผิดทางวินัยลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 28 ลูกจ้างมีหน้าที่ต้องติดต่องานกับลูกค้า ในระหว่างปฏิบัติงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานจึงรับเงินพิเศษจากลูกค้า การปฏิบัติตนของลูกจ้างดังกล่าวเป็นความผิดทางวินัยตามข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงาน นายจ้างลงโทษอะไร?

ข้อ. 29 ในขณะเลิกจ้างนายจ้างไม่ได้แจ้งเหตุผลลงในหนังสือเลิกจ้างให้ลูกจ้างทราบ เมื่อลูกจ้างฟ้องศาลแรงงาน นายจ้างจะยกเอาเหตุของการเลิกจ้างขึ้นมาต่อสู้ภายหลังทำไม่ได้ แนวทางการปฏิบัติที่ถูกต้องนายจ้างต้องระบุความผิดของลูกจ้างลงในหนังสือเลิกจ้างอย่างไร?

ข้อ. 30 เมื่อนายจ้างทำสัญญาจ้างรับลูกจ้างเข้าทำงานแล้ว ลูกจ้างจึงได้ลาออกจากที่ทำงานเดิม กรณีนายจ้างมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงไม่รับลูกจ้างเข้าทำงานจึงทำให้ลูกจ้างกลายเป็นคนตกงานและขาดรายได้ นายจ้างต้องรับผิดและชดใช้ค่าความเสียหายอะไรบ้าง?

ข้อ. 31 ลูกจ้างมีหน้าที่บันทึกข้อมูลทางการค้าเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์เพื่อให้นายจ้างส่งมอบให้กับลูกค้า ในกรณีลูกจ้างลบข้อมูลทิ้งก่อนวันที่นายจ้างจะส่งให้กับลูกค้า ทำให้นายจ้างได้รับความเสียหาย เป็นความผิดทางวินัยลงโทษอะไรได้บ้าง?

ข้อ. 32 ลูกจ้างมีความสัมพันธ์กันทางชู้สาวในเวลาทำงาน ซึ่งมีความผิดทางวินัยเป็นกรณีร้ายแรง นายจ้างเลิกจ้างได้ แต่ทำไมนายจ้างต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับลูกจ้าง ทั้งที่มีความผิดทางวินัยเป็นกรณีร้ายแรง การเลิกจ้างหรือการออกหนังสือเลิกจ้างมีจุดอ่อนตรงไหน?

ข้อ. 33 ลูกจ้างทุจริตน้ำมันรถยนต์ ในเวลาต่อมามีการไกล่เกลี่ยปัญหากับลูกจ้างในบริษัทฯ โดยนายจ้างได้จ่ายเงินช่วยเหลือให้กับลูกจ้างตามตกลงกันและลูกจ้างจึงลาออกจากงานไป ประเด็นนี้ลูกจ้างฟ้องเรียกค่าชดเชยหรือเงินอื่นใดภายหลังทำได้ไหม เพราะอะไร?

ข้อ. 34 ลูกจ้างทำงานประจำอยู่ที่กรุงเทพฯ นายจ้างมีคำสั่งย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด จึงมีนโยบายจ่ายค่าเช่าบ้านและจ่ายเงินเบี้ยกระดานให้เมื่อลูกจ้างออกจากงาน จะนำค่าเช่าบ้านและเบี้ยกันดารมารวมเป็นฐานค่าจ้างเพื่อเรียกค่าชดเชยทำได้ไหม เพราะอะไร?

ข้อ. 35 ในแต่ละปีลูกจ้างลากิจ ลาป่วย ก็เป็นที่หนึ่งของแผนก มาทำงานสายบ่อยๆ จนมีเพื่อนตั้งฉายาให้ ในเวลาทำงานก็ออกนอกหน่วยงานจนเป็นอาจิณ ทำให้นายจ้างเสียการปกครอง กรณีนายจ้างเลิกจ้างต้องจ่ายอะไรบ้าง....กรณีไม่อยากจ่ายต้องปล่อยหมัดเด็ดอะไรบ้าง.?

·       ถาม - ตอบ - แนะนำ - ให้คำปรึกษาหลังการสัมมนา “ ฟรี ” ตลอดการไม่มีค่าใช้จ่าย

·       การบรรยาย 35 ข้อนี้ มีคำพิพากษาฎีกาแจกให้ “ ฟรี ” ทุกข้อ  ผู้เข้าร่วมสัมมนา : นายจ้าง / ผู้บริหารงานบุคคล / บุคคลทั่วไป

ระยะเวลาการฝึกอบรม (Time)   หลักสูตร ONLINE 6 ชั่วโมง เวลา 09 : 00-16 : 00 น.

รูปแบบการอบรม (Methodology)

1.      Zoom Online Meeting บรรยาย พร้อมยกตัวอย่างกรณีศึกษา สนทนาและตอบข้อซักถาม

2.      เอกสารประกอบการบรรยายจะจัดส่งเป็นไฟล์ PDF ให้ก่อนวันอบรม 2-3 วัน

วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ  อาจารย์สมบัติ  น้อยหว้า

ประวัติการทำงาน / ประสบการณ์

·        เป็นผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลางกรุงเทพฯ 9 ปี

·        เป็นผู้ไกล่เกลี่ยคดีแรงงานในศาลแรงงานกลางกรุงเทพฯ

·        เป็นกรรมการ (บอร์ด) ค่าจ้างขั้นต่ำ ที่กระทรวงแรงงาน

·        เป็นที่ปรึกษาด้านแรงงาน จดทะเบียน ที่กระทรวงแรงงาน

·        เป็นอนุกรรมการประกันสังคม ณ สำนักงานใหญ่  จ. นนทบุรี

·        เป็นผู้ทรงคุณวุฒิด้านแรงงาน จากสถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ.2562

·        เป็นที่ปรึกษาฝ่ายบุคคล บริษัท ดับบลิว เอส เอส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร 40 ประเด็น เด็ดๆ..ที่ผู้บริหารงาน HR. มือใหม่ต้องรู้

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร Updateกฎหมายคุ้มครองแรงงานฉบับใหม่ที่ใช้ปี 2563

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร การบริหารงาน-บริหารคนของนายจ้างในบริษัทเอกชน

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร สวัสดิการ-ลงโทษ-เลิกจ้างที่ผู้บริหารและ HR.ห้ามพลาด

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร เทคนิคการเจรจาต่อรองข้อเรียกร้องของสหภาพแรงงาน

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร การเขียนสัญญาจ้าง-เขียนระเบียบปฏิบัติ-ประกาศ-คำสั่ง

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร เจาะลึก...การสรรหาว่าจ้างพนักงานใหม่เข้าทำงานในองค์กร

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร เลิกจ้างอย่างไร..ไม่ให้เกิดปัญหาลูกจ้างฟ้องศาลแรงงานภายหลัง

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร การบริหารและขอบเขตการใช้อำนาจตามหน้าที่ของหัวหน้างาน

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร การนำเข้าและจ้างแรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมายภายใต้ MOU.

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร Update กฎหมายแรงงานและกฎหมายประกันสังคมที่ใช้ล่าสุดปี 2563

·        วิทยากรบรรยายหลักสูตร การกำหนดหรือแก้ไขข้อบังคับในการทำงานของนายจ้างฉบับสมบูรณ์

กำหนดการ    วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
สถานที่           Zoom Online Meeting

ราคา            2,500  บาท
-ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

                   -นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

 

รายการค่าลงทะเบียน

ราคา + vat 7%

ราคาหลังหัก ณ ที่จ่าย 3%

: 1 ท่าน

2,500 + 175 = 2,675

2,675 – 75 = 2,600

 

กรุณาดาวน์โหลดหลักสูตรและใบลงทะเบียนที่นี่ หรือกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อลงทะเบียน


1.ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าสัมมนา :
ตำแหน่ง :
มือถือ, อีเมล, Line Id :
2.ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าสัมมนา :
ตำแหน่ง :
มือถือ, อีเมล, Line Id :
3.ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าสัมมนา :
ตำแหน่ง :
มือถือ, อีเมล, Line Id :
4.ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าสัมมนา :
ตำแหน่ง :
มือถือ, อีเมล, Line Id :
บริษัท :
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี :
ที่อยู่ :
ประเภท : สำนักงานใหญ่
สาขา 1
ชื่อสาขา :
ผู้ประสานงาน :
มือถือ :
Email :
แนบสลิป (ชือไฟล์เป็นภาษาอังกฤษ หรือตัวเลข :
หมายเหตุ :



Online Training

online 27 เมษายน 2567...Environmental Aspect, Life Cycle Aspect, Significant Aspect ตามระบบ ISO 14001:2015
online 27 เมษายน 2567...การจัดการขยะ Waste Management ตามระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015
online 27 เมษายน 2567...ความปลอดภัยในการขนส่งสำหรับพนักงานขับรถขนส่ง
online 29 เมษายน 2567...เทคนิคการอ่านและวิเคราะห์งบการเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักบัญชี
online 29 เมษายน 2566...เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจที่ใช่ให้กลายเป็นเรื่องง่าย (Problem Solving & Decision Making Skill in Action)
online 29 เมษายน 2567...การจัดทำงบประมาณและการควบคุมอย่างมีประสิทธิภาพ
online 30 เมษายน 2567...5ส เพื่อการเพิ่มผลผลิตและเทคนิคการจัดทำโครงสร้างมาตรฐาน
online 30 เมษายน 2567...การพัฒนางานอย่างต่อเนื่องด้วยเทคนิคไคเซ็น (Kaizen Technic for Work Improvement)
online 7 พฤษภาคม 2567..Basic Maintenance System
online 7 พฤษภาคม 2567...HR for non-HR for Manager (การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารนอกฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
online 9 พฤษภาคม 2567...การวิเคราะห์หาต้นตอของปัญหา (RCA : Root Cause Analysis)
online 9 พฤษภาคม 2567..ทักษะการอ่านลูกน้องเพื่อการมอบหมายงาน
online 9 พฤษภาคม 2567...Update กฎหมายแรงงานและกฎหมายประกันสังคมที่มีผลใช้บังคับล่าสุด
online 10 พฤษภาคม 2567...การเขียนอีเมลและการสนทนาเป็นภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ (Email Writing and English Conversation For Business)
online 11 พฤษภาคม 2567...หัวหน้าคลังสินค้าและจัดส่งกับการบริหารงานและบริหารคนให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
online 11 พฤษภาคม 2567...กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าตามระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015
online 11 พฤษภาคม 2567...ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 (ภาคปฏิบัติ) สำหรับ Safety Officer
online 15 พฤษภาคม 2567...การอ่านใจสำหรับสัมภาษณ์งาน
online 15 พฤษภาคม 2567...การนำเข้าและจ้างแรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมายภายใต้ MOU
online 18 พฤษภาคม 2567...แนวทางในการควบคุมและการบริหารงานขนส่งสินค้าในยุคปัจจุบันเพื่อลดต้นทุน
online 21 พฤษภาคม 2567...เทคนิคการลดข้อผิดพลาดในการทำงาน (Mistake proofing technique)
online 21 พฤษภาคม 2567...เสริมทักษะผู้นำให้ได้ใจและได้งาน
online 23 พฤษภาคม 2567..การบริหารจัดการทีมแบบมืออาชีพ (Professional Team Leaders)
online 23 พฤษภาคม 2567...เทคนิคการเจรจาทวงถามเพื่อเร่งรัดหนี้อย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Collection Call)
online 24 พฤษภาคม 2567...เทคนิคการบริหารเวลาให้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า และสร้างมูลเพิ่มในงาน (Time Management for Effective Work)
online 27 พฤษภาคม 2567...การบัญชีต้นทุนและวิเคราะห์ต้นทุน (Cost Accounting & Cost Analysis)
online 27 พฤษภาคม 2567...การควบคุมเอกสาร Document Control ตามระบบ ISO 9001 : 2015 อย่างมีประสิทธิภาพ
online 28 พฤษภาคม 2567...เสริมประสิทธิภาพทักษะการสื่อสาร เพื่อการทำงานและให้บริการ
online 30 พฤษภาคม 2567...ข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ INCOTERMS® 2020 และการกำหนดราคาศุลกากร (INCOTERMS® 2020 & CUSTOMS VALUATION)



Copyright © 2013 All Rights Reserved.